Ngắm nhìn nhan sắc rạng ngời hotgirl Quân Nhân - Nguyễn Đặng Anh Phương

Nguyễn Đặng Anh Phương sinh năm 1995 còn được biết đến với cái tên Phương Lion. Nhập ngũ từ năm 2013, hiện tại Anh Phương đang giữ cấp bậc Trung úy. Ngoài là diễn viên của Nhà hát kịch nói Quân đội, cô nàng còn quen mặt với tư cách người mẫu tự do.







Anh Phương có sở thích xem phim, đọc tiểu thuyết và chụp ảnh. Được gia đình định hướng cho tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật từ bé cùng với tình yêu màu áo lính nên lớn lên cô nàng đã thi vào lớp quân nhân của trường Đại họcVăn hóa - Nghệ thuật Quân đội để thực hiện ước mơ của mình.





Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng Anh Phương đã có những suy nghĩ và quan điểm sống trưởng thành, luôn chủ động quyết định trong công việc cũng như tình cảm. Đối với cô, ai cũng chỉ có một cuộc đời nên phải làm những điều mà bản thân thích, phải làm hết mình bằng sự nhiệt huyết nhưng phải đảm bảo được nguyên tắc và khuôn khổ.




Là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, Anh Phương luôn biết cách tận dụng nhan sắc của mình để phát triển công việc. Khi được hỏi về tầm quan trọng của vẻ đẹp ngoại hình, cô thẳng thắn chia sẻ: “Đúng như người ta hay nói “không có phụ nữ xấu! Chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp” nên mình nghĩ thời đại 4.0 như bây giờ nên tự biết cách khiến mình đã đẹp lại càng đẹp hơn nữa! Nó giúp ích cho công việc , tình cảm và nhất là đẹp cho chính bản thân của mình.”





Ngoài ra Anh Phương rất năng nổ tham gia các hoạt động trên mạng xã hội như: Tvc, MC, phim ngắn trên mạng xã hội đình đám như youtube, facebook, ... 



Với tư cách là một Trung úy, Nguyễn Đặng Anh Phương luôn nỗ lực từng ngày để khan giả  xem được nhiều sản phẩm của mình, đặc biệt là  hoàn thành nhiệm vụ của một người quân nhân “Phục vụ nhân dân, phục vụ tổ quốc”.

Ảnh NVCC
Hà Vy