Hot girl 10x Đỗ Võ Hồng Ngọc nhiều lần bị nhầm là con lai bởi những đường nét lai tây trên khuôn mặt cùng với vóc dáng chuẩn người mẫu gây thương nhớ. Nhưng ít ai biết rằng, phía sau vẻ đẹp hút hồn ánh nhìn ấy là tính cách mạnh mẽ và nhiều nỗi buồn trong cuộc sống.





Xinh đẹp – tài năng
Dù mới 20 tuổi nhưng Hồng Ngọc đã khá quen mặt trong giới mẫu ảnh bởi độ phủ  sóng rộng rãi trên khắp các diễn đàn dành cho giới trẻ. Hiện nay, cô nàng đang là sinh viên của đại học Duy Tân.
Với tính cách vui vẻ, hòa đồng Hồng Ngọc thích đàn, hát, có niềm đam mê với makeup và luôn biết cách để bản thân mình luôn xinh đẹp. Cô sở hữu đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao và nụ cười tỏa nắng nên rất được các shop thời trang “săn đón”. Công việc mẫu ảnh tự do giúp hotgirl 10x thỏa mãn được niềm đam mê và ổn định thu nhập.







Chia sẻ với Teenstar Hồng Ngọc cho biết rằng hiện tại đang độc thân. Theo đó mẫu bạn trai lý tưởng của cô nàng là một người luôn biết lắng nghe và chia sẻ, biết tôn trọng đối phương và chân thành.

Những hình xăm…
Dù xinh đẹp, tài năng nhưng Hồng Ngọc cũng không tránh khỏi việc bị chỉ trích chỉ vì “hình xăm”. Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Hồng Ngọc đã phải trải qua rất nhiều chuyện, cô nàng thẳng thắn bộc bạch: “Trước đây em rất hay quan tâm đến những lời nhận xét và chê bai của người khác về mình. Và em luôn phải làm hài lòng tất cả mọi người. Điều đó làm em cảm thấy mệt mỏi và khá là áp lực. Nhìn những hình xăm trên người em, nhiều người họ cho rằng em hư hỏng và ăn chơi, em không đàng hoàng. Em nhận được nhiều lời chỉ trích lắm. Nhưng thật sự bản thân em biết điểm dừng ở đâu và chưa bao giờ em làm những điều quá đà.” Những hình xăm đã khiến Hồng Ngọc nhận phải nhiều phán xét nhưng cô nàng vẫn luôn nỗ lực khẳng định bản thân để mọi người có thể xóa bỏ những định kiến tiêu cực về hình xăm.






Câu chuyện về Mẹ
Khi được hỏi về những vui buồn trong cuộc sống, ít ai nghĩ rằng một hotgirl luôn rạng rỡ lại có nỗi buồn sâu sắc đến vậy. Hồng Ngọc tâm sự: “Chuyện vui thì em không có nhiều. Còn chuyện buồn thì em kể cả ngày không hết. Nhưng có lẽ chuyện mà cả đời này em không thể quên được đó chính là em đã có một sự mất mát quá lớn, là mẹ. Em nghĩ nỗi đau này cả đời này chắc cũng không thể nào bù đắp được. Từ nhỏ em và Ba đã không gần gũi với nhau, khoảng cách khá lớn. Nên chỉ có mẹ là người em luôn chia sẻ mọi chuyện thôi. Nhưng giờ em không còn mẹ nữa, em sống với Ba và em gái. Em phải thay mẹ để chăm sóc cho gia đình. Em sẽ cố gắng hoàn thành những ước nguyện cuối cùng của mẹ.” Chắc hẳn mẹ chính là động lực để có được một Đỗ Võ Hồng Ngọc như bây giờ.






Sống là chính mình
Thà bị ghét vì bạn là chính mình còn hơn được yêu nhưng chẳng phải là mình.” – đó chính là phương châm sống của Hồng Ngọc. Có lẽ vì trải qua rất nhiều chuyện buồn nên Hồng Ngọc đã trở nên mạnh mẽ hơn. Cô nàng cá tính muốn sống hết mình và được là chính mình. Hiện tại cô muốn tập trung học tập, làm việc, xây dựng sự nghiệp để sau có thể giúp ba và em gái có một cuộc sống tốt đẹp hơn.  “Em có xăm một hình xăm nhỏ có liên quan đến mẹ, để mỗi khi nhìn vào nó em sẽ cố gắng nỗ lực thật nhiều hơn nữa”- Đỗ Võ Hồng Ngọc chia sẻ.
Ảnh NVCC
Hà Vy