Cô gái sinh năm 1997 có cái tên khá lạ tai - Phạm Trần Liên Khoa đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ là một chuyên gia trang điểm, nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu, khuôn mặt nữ tính mà cô nàng đang hoạt động rất tích cực trong vai trò người mẫu ảnh tự do.






Là tuýp người vui vẻ, ấm áp nên Liên Khoa có sở thích đi café trò chuyện, làm mọi việc cùng với bạn bè. Hiện tại cô nàng đang độc thân và mong muốn tìm được một người bạn trai tốt bụng và chân thành.





Cô nàng 23 tuổi có tính cách độc lập, tự chủ từ sớm thể hiện qua quan điểm sống rất rõ ràng: “Đừng so sánh mình với bất kì ai trên thế giới này”. Chính quan điểm sống này đã quyết định những thành công nhất định trong công việc của Liên Khoa. Là một Makeup Artist cô luôn nỗ lực học hỏi những xu hướng trang điểm mới để giúp các cô gái khác trở nên xinh đẹp hơn. Liên Khoa được giới trẻ yêu mến và hiện đang sở hữu gần 22 nghìn người theo dõi trên facebook.








Trong tương lai 1- 2 năm nữa, Liên Khoa ước mơ phát triển công việc  làm đẹp và thời trang của mình, xây dựng được một thương hiệu cá nhân vững mạnh. Hy vọng Phạm Trần Liên Khoa sẽ chinh phục được ước mơ và tiến xa hơn nữa trên con đường trở thành một Makeup Artist chuyên nghiệp.
Ảnh NVCC
Hà Vy