Lê Trang - cô diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp đam mê kịch sân khấu

Lê Trang sinh vào 2/9/1993, một ngày đặc biệt với mọi người dân Việt Nam. Cô từng Tốt nghiệp Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội năm 2016 và hiện tại đang là diễn viên tự do, gương mặt quen thuộc của nhiều phim ngắn, MV ca nhạc.








Quan điểm sống của Trang là mạnh mẽ, độc lập, tự tin, chiến thắng. Trang muốn mình trở thành một cô gái tự tin và thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Đam mê diễn xuất từ nhỏ, theo học một trường đại học hàng đầu cả nước về đào tạo diễn viên nên hiện Lê Trang vẫn đang tiếp tục làm công việc mà mình yêu thích đó là diễn.

Là diễn viên tự do nên Trang đóng rất nhiều phim ngắn, phim dài, MV để tìm cho mình một cơ hội được bật lên và thể hiện bản thân nhiều hơn ở mảng diễn xuất.



Dù đang theo đuổi phim ảnh nhưng Trang lại luôn động lòng bởi sân khấu kịch, ra trường cũng được mấy năm rồi nhưng cô luôn luôn dõi theo những vở diễn sân khấu của các nhà hát kịch, đặc biệt là nhà hát kịch Việt Nam. Cô chia sẻ mình xem gần như không xót một vở nào.

Trả lời phỏng vấn Teenstar, Lê Trang cho biết: Mỗi lần đi xem kịch là lửa nghề trong mình lại cháy, ngọn lửa đam mê tưởng trừng đã tắt từ lâu thì nay lại dần được thắp sáng, mình thèm diễn lắm. Vì vậy, dự định sắp tới mình muốn bắt đầu lại với Sân Khấu và tất nhiên vẫn muốn được đi đóng phim phục vụ khán giả nếu như có cơ hội và vẫn còn duyên với nghề!






Trang muốn mình trở thành một cô gái tự tin và thành công trong công việc cũng như cuộc sống.






Tham gia phim 90'  "Thung lũng tình yêu" hãng phim truyện Việt Nam

Lê Trang cùng các bạn trong lớp diễn viên. 









Ảnh NVCC
Trần Nhẫn