Nhắc đến kênh giải trí SVM thì không thể không nhắc đến Vũ Huệ Nhi, một cô gái không chỉ xinh đẹp, yêu thích diễn xuất, có thành tích học tập đáng nể mà còn “đốn tim” giới trẻ bởi niềm đam mê tham gia các hoạt động xã hội và phong cách sống truyền cảm hứng cho giới trẻ.




Vũ Huệ Nhi sinh năm 1996 được biết đến với nickname Nhi Hani. Cô gái đến từ Bắc Giang vừa tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội với thành tích xuất sắc trong học tập và các hoạt động xã hội. 




Sở hữu ngoại hình đáng yêu với vẻ đẹp “hack tuổi”, tính cách cá tính, cùng niềm đam mê diễn xuất, từ những năm đầu đại học Huệ Nhi đã tích cực góp mặt trong nhiều sitcom, phim học đường như:  Lớp học bá đạo, sitcom Mì tôm, Crush tớ thích cậu và mới đây cô nàng trở lại với dự án webdrama Gia sư thiên tài của SVM. Thế hệ 9X chắc hẳn đã rất quen mặt với Huệ Nhi trong nhiều viral clips với tổng lượt xem lên đến 200 triệu trên mạng xã hội. Là gương mặt nổi bật trong giới sinh viên, Huệ Nhi được mời  làm Giám khảo khách mời đồng hành cùng Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2019. Hiện nay, cô nàng đang sở hữu gần 44 nghìn follow trên mạng xã hội facebook.





Để có được những thành quả như hiện tại, cô gái Bắc Giang đã nổ lực không ngừng nghỉ. Huệ Nhi được giới trẻ yêu mến không chỉ nhờ ngoại hình xinh xắn mà còn ở tấm lòng nhân ái, đam mê tham gia các hoạt động xã hội. Xuất thân từ một gia đình làm  nông, ngay từ nhỏ cô đã biết cách phụ giúp gia đình.


Chia sẻ với Teenstar Huệ Nhi bộc bạch: Em từng đi chăn lợn, làm mì, nhặt vải rụng, làm vòng hoa, vẽ tranh, bán hàng”. Chính vì thấu hiểu những khó khăn đó mà cô gái Bắc Giang xinh đẹp luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như:  vận động Hiến máu, cùng CGV chiếu phim “Điện ảnh cho mọi người”…







Với tính cách cá tính, độc lập, Huệ Nhi đã thử sức và hỗ trợ các dự án Start up, trở thành thành viên team nhận giải thưởng F8 của Facebook Developer. Quan điểm sống của cô gái 24 tuổi là: “Cân bằng- Nhi có điên cũng điên theo cách của mình”.




Trong tương lai, cô nàng 9x hi vọng sẽ được tham gia các dự án phim có đầu tư về hình ảnh, nội dung. Ước mơ trở thành Giảng viên Đại học để có thể truyền cảm hứng sáng tạo cho các bạn trẻ.
Ảnh NVCC Phan Hà Vy