Hà Đan - Cô nàng MC hot girl của VTV


Với thế mạnh sở hữu gương mặt khả ái, ngoại hình đẹp rất “ăn hình” trước ống kính máy quay và tố chất nghề nghiệp luôn có sẵn, cái duyên để Hà Đan đến với nghề MC như đã được định trước. Hà Đan chia sẻ:




“Mỗi công việc đều có những điểm thú vị riêng, đặc biệt là công việc của mình là công việc rất đa sắc màu, mỗi ngày đi làm, mỗi buổi quay mình đều được gặp gỡ những người khác nhau, bối cảnh khác nhau, câu chuyện cũng khác nên mình chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán hay mất hứng thú với công việc. Trái lại, nếu không được thường xuyên bận rộn với công việc này, mình sẽ buồn lắm lắm”





Có lẽ chính với tình yêu nghề và sự nhiệt huyết trong công việc cũng là yếu tố chính khiến cô lại bén duyên với nhiều kênh truyền hình của cô đến vậy. Gác lại chuyện công việc, ngoài đời thường Hà Đan là một cô nàng hotgirl ngọt ngào, rất thích đọc sách, thích đi dạo với cún cưng và đặc biệt là mê chụp hình.






Nói về chuyện làm đẹp, Hà Đan quan điểm rất rõ ràng, khi đẹp sẽ có nhiều lợi thế hơn trong công việc. Hà Đan có chia sẻ bí kíp để đẹp hơn: “ Bạn hãy cứ tin là mình đẹp, không ngừng chỉnh chu, làm đẹp mỗi ngày. Và khi bạn tự tin, bạn là chính mình, lúc đó bạn sẽ có được nét đẹp vừa mắt với tất cả mọi người”





Chuyện tình cảm, cô nàng tiết lộ mình vẫn còn đang FA. Tuýp người yêu mà cô mong muốn là một người hiểu được mình, thương mình và chung thủy, như vậy là đủ.  Những yếu tố khác không quan trọng, không cần phô trương màu mè, không cần thề non hẹn biển.





 Xinh đẹp, nghị lực và tài giỏi là điều dễ nhận thấy ở cô nàng MC hotgirl xinh đẹp này, Hà Đan quan niệm: “Cuộc sống như chiếc xe đạp, nếu muốn thăng bằng, bạn phải không ngừng chuyển động”. Cá nhân mình cũng thường xuyên phải chuyển động, thay đổi bản thân. Từ hình thức, phong cách ăn mặc, tóc tai, cách makeup đến cách dẫn dắt các chương trình, cách vào vai các nhân vật khác nhau. Mình sợ nhất là bị ì, bị đứng yên tại chỗ. Có thể những sự vận động, thay đổi của mình chưa chắc đã khiến mình tiến lên, nhưng nó giúp mình tự khám phá được bản thân để tìm ra đâu thực sự là phiên bản tốt nhất của mình, và mong rằng những sự thay đổi đó cũng phần nào khiến khán giả không bị nhàm chán với hình ảnh của mình”




Ngoài vai trò là MC Hà Đan còn có niềm đam mê diễn xuất và cô đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Hà Đan vui vẻ bật mí trong thời gian sắp tới cô sẽ đảm nhận một vai diễn mới khác hẳn với những nhân vật trước đây mà cô đã từng hoá thân. Nhưng vì phim chưa lên sóng nên cô không thể chia sẻ nhiều hơn. Cô nàng mong rằng khi bộ phim được công chiếu sẽ giành được nhiều tình cảm của khán giả!


Ảnh NVCC
Lâm Tuyết