Đắm chìm với nét đẹp dịu dàng không tì vết của “nàng thơ” đất mỏ Hạ Long

Ít ai có thể ngờ rằng cô nàng hotgirl trẻ 24 tuổi này đã có hai năm kinh nghiệm trong nghề bất động sản tại Quảng Ninh. Nói về lý do tại sao chọn nghề này Giang chia sẻ: “Sau khi mình học xong thì mình cũng định làm theo công việc đã học nhưng dòng đời xô đẩy thế nào mà mình lại làm về Bất động sản (BĐS) luôn rồi và yêu thích nó từ lúc nào không hay”




Với Giang công việc này khá thoải mái về giờ giấc cũng như yêu cầu công việc, chỉ cần nắm được thông tin về dự án đó là có thể tư vấn cho khách hàng được rồi. Tất nhiên có kĩ năng giao tiếp hay ngoại hình là một lợi thế không thể chối cãi.



Khi được hỏi về khó khăn trong công việc, Giang cũng rất sẵn lòng chia sẻ: “Tất nhiên bên cạnh đó cũng có những khó khăn riêng, ngành nghề nào cũng vậy. Những hôm nắng nôi mưa gió nhưng khách muốn đi xem dự án là mình cũng phải đi. Hoặc có những khách hàng khá là khó tính, họ yêu cầu cao, cần view đẹp mà phải giá rẻ cơ… Chiều theo khách hàng như làm dâu trăm họ vậy, và tất nhiên nghề này cũng dễ bị gạ gẫm lắm". Giang cười đùa. 



Giang là cô gái vui tính, thoải mái, dễ hòa đồng. Chính vì sự thân thiện đó mà nhiều khi cô còn bị đồng nghiệp trêu là “ tính hay tưng tửng”. Giang rất thích đi du lịch, thích ăn uống và thích cả chụp ảnh cùng bạn bè nữa.





Giang quan điểm rất rõ ràng, mình kiếm ra tiền là để phục vụ mình, nhất là những khoản chi tiêu chính đáng, phù hợp thì không nhất thiết phải quá tiết kiệm. Chúng ta nên biết cách chăm sóc bản thân mình tốt hơn. Nếu có thể, hãy làm gì mà mình cảm thấy được vui và thoải mái để cuộc sống này trở nên ý nghĩa và tươi đẹp hơn! 





Cuối buổi trò chuyện Giang cởi mở và thân mật hơn với chúng tôi, càng tiếp xúc với Giang càng nhận ra Giang là một cô nàng hotgirl rất thân thiện và đáng yêu: 
“Mình sinh ra và lớn lên ở Quảng Ninh luôn. Quê gốc của mình thì ở Hải Phòng cơ.   Dự kiến trong tương lai thì mình cũng mong bán được nhiều nhà đất hơn để mua được những thứ và làm điều mình thích. Cũng không mong gì nhiều, mỗi tháng bán được một mái nhà là mừng rồi (Giang cười). Qua bài viết này nếu ai mà cũng đang có nhu cầu mua BĐS ở Quảng Ninh thì cứ liên hệ cho mình nhé, mình sẽ tư vấn nhiệt tình. (Giang cười)


Nói vui vậy thôi chứ nếu mình giúp được việc gì cho người khác trong khả năng của mình thì mình rất sẵn lòng thôi. Mà nhất là đây cũng là công việc yêu thích của mình nữa thì đúng là rất tuyệt vời phải không?”


Ảnh NVCC
Hà Vy